Tuesday, July 18, 2006

 

Naniniwala ka ba sa milagro?

Kung hindi...PWES! MANIWALA KA NA. Ako na ang nagsasabi sa'yo...si talabebi, ang sexyever, ang prinsesa ng ka-emo-han (malapit na akong ma-dethrone..heheheh, wait and see)..


July 19, 2006, 3:00 Am, sa dorm ng pagud na pagod ngunit di makatulog na si Talabebi.

Ring! Ring! Ring!

Talabebi: *yawn*Hello?

Hanna: Prex!RN ka na!

Talabebi: *feeling tulog pa*Ano? Sino ka? Nananaginip ba ako?

Hanna: *excited ang boses at parang di rin makapaniwala* Hindi! Totoo to! Si hanna to! RN na TAYO!!!!

Talabebi: Weh? Di nga? Pano mo nalaman?


Hanna: Lumbas na result. Prex, Rn na tayo *may halong kilig at lubos na kasayahan ang boses*

Nagpatuloy-ang pag-uusap nila habang sumsakay lang si Prex sa kausap nya. Binuksan ang ilaw at naglakad-lakad. Pagka-baba ng fone, binati ang sarili, tinwagan ang mudrang naka-kwarlaloo nya last week at sinabi ang balita. Nanginginig pa rin siya. Di mapakali. Tumawag uli sa tumawag sa kanya.

Talabebi: Hello! HAnna? tinwagan mo ba talaga ako?

Hanna: Oo, prex! RN na tayo!

Talabebi: Nananaginip ba ako?

Hanna: Hindi. Totoo to.


Talabebi: Ah ok. Sige wala na akong load.


Nagpunta ako hinanap ang site... Worng spelling ang Apelyido ko sa PRC, patay!


P.S.

Alaga sa dasal. wala talaga akong ideya kung paano, walang bago o kakaibang estratehiya, walang leakage, wala istorbo. MAy sinakripisyo man akong maraming bagay na ikina-emo ko, everything has been paid. Mas madaling mag-move on kung nakikita mong masaya ang mudra at Papa mo na RN na ang anak nila. Shet! isang hakbang para sa World PEace ang pangyayaring ito. MILAGRO LANG TALAGA.

say what? Post a Comment



<< Home