Friday, June 09, 2006

 

Isang tulog na lang...

Isang tulog na lang, hahatulan na ako ng lifetime profession. Dalawang araw akong kukuha ng isang malawakang pagsusulit kung handa na nga ba akong maging isang RN. Sa kasalukuyang pagbalangkas, steady lang ako. Plastik kung sasabihin kong hindi ako kabado, pero kabado rin ako. Lalo na alam ko sa sarili ko na hindi ako naging mabuting estudyante kaya mahirap umasa sa mga sinasabi nilang stock knowlegde. Pero di ako nagsisisi sa mga nangyari, malamang sa malamang may dahilan kung bakit ako nandito. Yun nga lang di ko pa alam kung ano yun (o in denial lang ako).

Masuwerte raw ako kasi yung paaralan na pag-kukuhanan ko ng eksamin ay malapit lang sa amin. Pwede raw akong sumakay ng pedicab mula sa dorm namin. Baka mamayang hapon, puntahan ko...

Wala pa akong uniform. Lalabhan ko pa lang mamaya. Gusto ko kasi amoy downy...heheheheh

Wala pa rin akong pencil na number 2.

Wala pa rin akong ideya kung ano ang mangyayari matapos ang exam. Pero may plano na ako. Plan B to D.

Wala. wala lang.hehehehehe

say what? Post a Comment



<< Home