Friday, May 26, 2006

 

Hairlaloo...bow

Nakakamiss rin pala ang mahabang hairlaloo. Pero okey lang naman ako kung short siya. Maxado na rin kasi akong maraming memories with my "old" look. Nah!di ako senti mode. For a change lang. USo kasi long hair ngayon taz may bangs. Eh sows naman! lahat na lang ata ng makasalubong ko ganun ang hairdo. KAya ayun. Nakaka-bore din kasi, saka maxadong makapala ang hair ko kaya nahihirapan akong ayusin at paglaruan kung minsan.

Ngayon, as in short na siya. Ganap na akong lalake!hahhahaha! That's what they say. Ayaw ni Erpatz pero trip ni Mudra. Haaay. Andami ring nakaka-miss sa buhok kong yun. Most of them say that I look better with long hair. Ayun. Kaya siguro namimiss ko. Antaba ko rin kasing tingnan sa short hair. Pero okey na rin. I can do whatever I want with my hair. From colorful head bands, hair accessories to styling gel et al. Ok naman. tipid sa maintenance cost at drying time.


Pero siyempre, nakaka-miss pa rin.



say what?
hehehehe.ganun ba? kala ko mas maukha akong bagets!
 
Post a Comment



<< Home