Sunday, May 28, 2006

 

Blag!

Tinamaan ng magaling si prex. Hindi ko alam kung bakit gusto ko nang bagong itsura ng blog ko. Trivia, yung pa palang nasa tuktok na background ay kununan ko sa may pader ng dorm, nakadikit kasi dun lahat ng memories ko (duty days, friends, rak idols, ex boyplen, chenelyn at pati aso ng dormate ko). Nakakamiss ma inlab. Marami pa akong gustong sabihin tungkol sa tapik na yun kaso pakiramdam ko may nagbabasa ng entry ko ngayon sa likod ko eh. hehehhe...kaya next time na lang ako magsesenti. Isa pa eh gabi na at malamang kapos na ako sa oras sa dapat kong ma-accomplish,. GAyun pa man, nais kong batiin ang mga taong ito...

Happy Birthday Hanna Mae Descalso!
salamat sa Volcano pizza at siomai!papasa tayo Bhe!

Happy Birthday Aldrich!

Ayun. Hehehe. Sa mga di ko narereplayan, patawad. Magloload na ako. pramis.

say what?
hahaha!parang mag-ama noh? hihihi.pis!
 
Post a Comment



<< Home